A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Chi bộ Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình lần thứ VI Nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 18/8/2022, Chi bộ Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2025. Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Đức Hảo, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Sở Y tế; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Y tế và toàn thể đảng viên của Chi bộ.

Quang cảnh đại hội

Ban chấp hành mới ra mắt đại hội

Đại hội đã nghe Đoàn Chủ tịch trình bày dự thảo báo cáo tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2022-2025. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã bám sát Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và với sự chủ động, nỗ lực, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành nên Chi bộ đã hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra và đạt được những kết quả tích cực như: Công tác giáo dục chính trị - tư tưởng cho cán bộ, đảng viên được duy trì thường xuyên, đặc biệt việc tổ chức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII), Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XIII), Kết luận số 21/KL/TW ngày 25/10/2021 của Ban chấp hành Trung ương khóa XIII về “đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng…”; Chi bộ đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020, 2021; 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Chi bộ luôn quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng, tạo điều kiện cho công chức đi học nâng cao trình độ lý luận chính trị và nghiệp vụ chuyên môn (100% công chức là đảng viên và có trình độ Đại học trở lên); công tác kiểm tra, giám sát của Chi bộ được nâng cao chất lượng… Bên cạnh đó, còn có những khó khăn, tồn tại do những nguyên nhân khách quan và chủ quan tác động như tỉnh Đắk Nông còn là tỉnh có mức sinh cao, tỷ lệ mất cân bằng giới tính khi sinh ngày càng gia tăng, đấu tranh phê và tự phê trong cán bộ đảng viên còn hạn chế. Đại hội đã thảo luận và nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế cần khắc phục để rút ra bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ 2022-2025.

Tại Đại hội, Chi bộ đã được nghe phát biểu chỉ đạo của đại diện Đảng bộ Sở Y tế về ghi nhận những thành tích của Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua cũng như nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ tới nhằm góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của đơn vị.

          Với số lượng đảng viên là 11/11 đồng chí, Chi bộ tiến hành bầu cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 với 03 đồng chí. Kết quả, Đại hội đã bầu đồng chí Nguyễn Xuân Lâm giữ chức vụ Bí thư và đồng chí Lê Quang Nhi giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Mai Sang là Chi ủy viên.

Đại hội Chi bộ Chi cục DS-KHHGĐ đã thành công tốt đẹp với việc thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2025 và toàn thể đảng viên biểu quyết tán thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra.


Tác giả: Phan Mai

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website