A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hưởng ứng ngày Ngày quốc tế hạnh phúc năm 2023

Hiện nay, trên thế giới đã có 193 quốc gia thành viên Liên hợp quốc hưởng ứng và cam kết sẽ ủng hộ ngày quốc tế hạnh phúc 20/3 bằng cách nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, nhằm đem lại niềm hạnh phúc cho người dân.

Ảnh minh hoạ từ Internet

Việt Nam là một quốc gia có bề dày hàng ngàn năm lịch sử. Dân tộc Việt Nam yêu chuộng hòa bình và ước mong một cuộc sống “Độc lập, tự do, hạnh phúc” cho toàn nhân loại. Tự do và hạnh phúc là những mưu cầu chính đáng của mỗi con người. Hạnh phúc không chỉ được đánh giá thông qua đời sống vật chất ngày càng đầy đủ, mà còn dựa trên những chỉ số về phúc lợi xã hội, đời sống tinh thần lành mạnh của mỗi người dân.

Năm 2023, Thế giới hưởng ứng Ngày quốc tế hạnh phúc với chủ đề: “Hạnh phúc cho mọi người!”. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn tổ chức Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 năm 2023 với các thông điệp truyền thông:

- Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3!

- Hãy hành động vì gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh!

- Xây dựng môi trường sống, học tập và làm việc hạnh phúc!

- Tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ để giữ gìn hạnh phúc gia đình!

- Bảo vệ trẻ em bằng gia đình hạnh phúc, bình yên!

- Hạnh phúc là yêu thương và chia sẻ!

- Lòng nhân ái mang lại hạnh phúc!

- Hạnh phúc sẽ tỏa sáng trong gia đình không có bạo lực!

- Gia đình hạnh phúc là nền tảng của quốc gia hạnh phúc!

Thời gian triển khai hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc được tổ chức từ ngày 05/3/2023 đến ngày 30/3/2023. Trong đó, tổ chức cao điểm vào ngày 20/3/2023. 

Hoạt động hướng đến mục đích nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội về Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Từ đó mỗi cá nhân có hành động cụ thể, thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc./.


Tác giả: Ngọc Chinh

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website