A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội điểm Chi bộ lâm sàng II lần thứ ii, nhiệm kỳ 2022 – 2025

Ngày 10/9, Chi bộ Lâm sàng II trực thuộc Đảng bộ Trung tâm Y tế Đăk Song đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2025. Đ/c Hoàng Ngọc Thắng, Phó giám đốc TTYT tái cử chức vụ bí thư Chi bộ.

Tham dự Đại hội có đồng chí Tống Trường Ký - Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc TTYT, các đồng chí trong Ban thường vụ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ. Trong nhiệm kỳ qua, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban chấp hành Đảng Bộ TTYT Đăk Song, Chi bộ Lâm sàng II đã vượt mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Chi bộ lâm sàng II gồm 2 tổ đảng: khoa Ngoại CSSCK&LCK và  khoa YHCT&PHCN với 12 đồng chí đảng viên, trong đó có 11 đảng viên chính thức và 1 đảng viên dự bị. Dưới sự lãnh đạo của chi uỷ, đội ngũ cán bộ, đảng viên chi bộ Lâm sàng II không ngừng củng cố và kiện toàn tổ chức Đảng, đoàn kết, nhất trí xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, giữ vững vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng về chính trị, tư tưởng; phối hợp chặt chẽ với các chi uỷ khác để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần nâng cao công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid-19, song chi bộ vẫn đẩy mạnh triển khai nhiều kỹ thuật mới, chuyên sâu trong lĩnh vực Lâm sàng, góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán, hỗ trợ đắc lực trong điều trị phục vụ người bệnh.

Trong công tác phát triển Đảng, nhiệm kỳ qua chi bộ đã bồi dưỡng, kết nạp đối với 01 đảng viên. Chi bộ thực hiện phổ biến và quán triệt các chủ trương, đường lối, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến 100% cán bộ, đảng viên. Thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng và chỉnh đốn Đảng và 12 điều y đức của Bộ Y tế. Trên cơ sở các kết quả đã đạt được của nhiệm kỳ 2020 - 2022, Chi bộ Lâm sàng II đã đề ra phương hướng hoạt động của Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đại hội cũng đã lắng nghe các tham luận, ý kiến đóng góp của các đảng viên trong chi bộ trong nhiệm kỳ qua và tham gia ý kiến xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác của chi bộ nhiệm kỳ tới.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Tống Trường Ký - Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc TTYT chúc mừng Đại hội, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Chi bộ Lâm sàng II đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí cũng nhất trí với phương hướng, nhiệm vụ Chi bộ đã nêu trong báo cáo chính trị. Đồng thời, nhấn mạnh những nhiệm vụ quan trọng trong nhiệm kỳ tới. Cụ thể, chi bộ cần ban hành Nghị quyết Đại hội và Chương trình hành động trong Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025 bám sát với việc nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ TTYT. Chi bộ tăng cường công tác phát triển Đảng viên và đưa chỉ tiêu kết nạp 2-3 đảng viên/năm vào Nghị quyết; thực hiện Chi bộ 4 tốt, gồm: Lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chất lượng sinh hoạt tốt, đoàn kết tốt, kỷ luật tốt và cán bộ, đảng viên tốt.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 với 03 đồng chí. Đồng chí Hoàng Ngọc Thắng - Phó giám đốc TTYT - kiêm Trưởng khoa Ngoại CSSCK&LCK tái đắc cử chức vụ Bí thư chi bộ Lâm sàng II, lần thứ II nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng thời, Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2022-2025 với các nội dung quan trọng. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội điểm Chi bộ Lâm sàng II đã kết thúc thành công tốt đẹp, thể hiện sự đồng thuận của Chi ủy Chi bộ cùng toàn thể đảng viên, cán bộ, viên chức, sẵn sàng hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm kỳ 2022-2025 đề ra./.


Tác giả: Thanh Lệ -Đăk Song

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website