A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk G’Long tổ chức hội thi Phòng, chống tác hại thuốc lá năm 2022

Được sự quan tâm của Sở Y tế, sự hỗ trợ của Quỹ phòng chống tác hại thuốc lá (PCTHTL), ngày 10/12/2022 Trung tâm Y tế huyện Đăk Glong phối hợp với Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá trong trường học năm 2022.

 

Tham dự Hội thi có các đồng chí đại diện Lãnh đạo Sở Y tế; Quỹ PCTHTL; Lãnh đạo TTKSBT tỉnh; Lãnh đạo UBND huyện; Lãnh đạo phòng giáo dục huyện; Lãnh đạo TTYT huyện và đặc biệt là Ban giám hiệu và các thầy cô giáo và các em học sinh tại 10 trường THCS, THPT trên địa bàn huyện.

Các đội đang thực hiện phần dự thi của mình

Tham dự hội thi gồm 10 đội là học sinh đến từ các Trường THCS, THPT trên địa bàn huyện. Các đội lần lượt trải qua 4 phần thi gồm: phần thi chào hỏi; phần thi Kiến thức; phần thi tiểu phẩm; phần thi thuyết trình. Hơn 60 thí sinh là các em học sinh THCS, THPT trên địa bàn huyện  đã mang đến những màn chào hỏi, những tiểu phẩm, phần thi thuyết trình được đầu tư kỹ lưỡng, sinh động, hấp dẫn và ý nghĩa. 

Thông qua hội thi, các chủ trương, đường lối, chính sách của đảng pháp luật của Nhà nước về nội dung phòng chống tác hại do thuốc lá gây ra được tuyên truyền, phổ biến sâu rộng. Đồng thời, thúc đẩy phong trào thanh niên, học sinh tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền về tác hại của thuốc lá cũng như cụ thể hoá Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá tại cơ quan, đơn vị, trường học, tại cơ sở Y tế và cộng đồng góp phần xây dựng môi trường không khói thuốc và cuộc sống lành mạnh./.


Tác giả: TTYT Đăk G'long

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website