A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Mil triển khai tiêm vắc xin bại liệt mũi 2 cho trẻ trong tháng 11/2022

Thực hiện kế hoạch của Trung tâm y tế huyện Đăk Mil về việc tăng cường tiêm vắc xin bại liệt cho trẻ trong chương trình tiêm chủng mở rộng, Trong tháng 11/2022, Các trạm y tế trên địa bàn tổ chức triển khai chiến dịch tiêm vắc xin bại liệt mũi 2.

Được biết, tổng số đối tượng nằm trong chiến dịch của toàn huyện là 831 trẻ. Đây là những trẻ từ 9 tháng đến dưới dưới 1 tuổi đã tiêm 01 mũi vắc xin IPV trong năm 2021 và năm 2022. Trước khi triển khai chiến dịch, Trạm y tế tổ chức các buổi nói chuyện truyền thông cho tất cả phụ huynh về mục đích ý nghĩa của việc tiêm vắc xin IPV lần này, đa số các phụ huynh đều đồng tình và tự nguyện đưa con, em đến tiêm theo kế hoạch. Về phía nhà trường phối hợp rất tốt trong công tác chuẩn bị phòng tiêm, bàn ghế và nước uống, đồng thời hỗ trợ cho Trạm y tế trong suốt thời gian triển khai chiến dịch.

Trong suốt thời gian thực hiện, chiến dịch được sự giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, đặc biệt là sự phối hợp chặt chẽ của các điểm trường mầm non trên địa bàn, góp phần hoàn thành chiến dịch đúng theo kế hoạch đề ra./.


Tác giả: Ngọc Vân

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website