A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Đức tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi đợt I/2024

Nhằm hưởng ứng tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam (tháng 6), Trung tâm Y tế huyện Tuy Đức phối hợp với Văn phòng HĐND-UBND huyện tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi đợt I năm 2024.

Quang cảnh buổi khám bệnh

Theo đó, ban tổ chức đã khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi tại 5/6 xã trên địa bàn huyện: Quảng Tân, Đăk Ngo, Quảng Tâm, Đăk R’Tih, Quảng Trực. Tham gia khám sức khỏe định kỳ, người cao tuổi được khám, phát hiện và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe khi mắc một số bệnh mãn tính không lây nhiễm thường gặp như tăng huyết áp, đái tháo đường…; hướng dẫn sử dụng thuốc Đông, Tây y; hướng dẫn chế độ ăn uống, sinh hoạt và cách tự chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Tổng kết đợt khám sức có 1.151 người cao tuổi tham gia, đạt 43 % chỉ tiêu cấp trên giao năm 2024. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương đối với người cao tuổi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và động viên người cao tuổi phát huy vai trò của mình với gia đình và xã hội./.


Tác giả: Võ Thị Huệ

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website