A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi chung kết phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh Đăk Nông năm 2022

Ngày 29/12, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Sở Y tế phối hợp với Quỹ phòng chống tác hại thuốc lá tổ chức Hội thi chung kết phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh Đắk Nông năm 2022. Ông Huỳnh Thanh Huynh - Phó Giám Đốc Sở Y tế làm trưởng ban tổ chức hội thi. Tham gia hội thi có 8 đội thi xuất sắc nhất đại diện cho 8 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức về tác hại của thuốc lá và Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá cho các em học sinh. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em học sinh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, qua đó lan toả rộng rãi các thông điệp về phòng chống tác hại thuốc lá đến các em học sinh, nhà trường và cộng đồng.

Tham gia hội thi, 48 thí sinh đến từ 8 đội thi của các huyện, thành phố sẽ trãi qua 3 phần thi: kiến thức, năng khiếu, thuyết trình. Mỗi phần thi là một thử thách, đòi hỏi các đội thi không chỉ có vốn kiến thức về Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá mà còn là khả năng xử lí tình huống trong thời gian học tập, cuộc sống ngày thường.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức, Ban giám khảo đã trao giải nhất cho đội thi của trường THPT Trần Hưng Đạo đến từ huyện Đắk Mil; 2 giải nhì cho đội thi đến từ trường THCS Nguyễn Du (cùng tên) của huyện Đắk R’lấp và Đắk Glong; 2 giải ba cho trường Lương Thế Vinh đến từ huyện Đắk Song và trường Phạm Văn Đồng huyện Cư Jut, 3 giải khuyến khích cho trường Phan Bội Châu TP Gia Nghĩa, trường THPT Krông Nô và trường Lê Hữu Trác huyện Tuy Đức.

 

Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải phụ cho 3 khán giả trả lời câu hỏi tại phần giao lưu khán giả tại hội thi.


Tác giả: Văn Tiến

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website