A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền về việc tổ chức Cuộc thi Chuyển đổi số tỉnh Đắk Nông năm 2024

Nhận được Kế hoạch số 44/KH-STTTT, ngày 18/7/2024 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông về việc tham gia Cuộc thi Chuyển đổi số tỉnh Đắk Nông năm 2024.

Sở Y tế yêu cầu các đơn vị tổ chức tuyên truyền về chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Nhà nước về chuyển đổi số; ý nghĩa, vai trò và lợi ích của chuyển đổi số; giải pháp, sáng kiến thực hiện chuyển đổi số tại địa phương. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của các cấp, các ngành, doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, qua đó tích cực hưởng ứng, tham gia thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 01/11/2021 của Tỉnh ủy về Chuyển đổi số tỉnh Đắk Nông đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Với nội dung tìm hiểu các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các văn bản của bộ, ngành trung ương và của tỉnh về chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới chính quyền số, kinh tế số và xã hội số. Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến hằng tuần trên phần mềm trên Chuyên trang chuyển đổi số của tỉnh tại địa chỉ: https://chuyendoiso.daknong.gov.vn/. Đối tượng tham gia gồm Cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân đang sinh sống, học tập và lao động trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.


Tác giả: Ngọc Chinh

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website