A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Ngành Y tế trao tặng nhà “Mái ấm Công đoàn” năm 2022

Ngày 08/11/2022, Công đoàn Ngành Y tế tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế huyện Đăk Song trao tặng “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Công đoàn Lê Bảo Trung thuộc Công đoàn cơ sở TTYT huyện Đăk Song, là đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Gia đình có 03 thành viên, người vợ  hiện nay không có việc làm ổn định, tất cả cuộc sống chi tiêu đều phải dựa vào đồng lương ít ỏi của anh Trung.

Thay mặt, công đoàn ngành đồng chí Nguyễn Quang Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế đã trao quyết định và gắn biển trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Lê Bảo Trung. Ngôi nhà rộng 70m2, nền lát ghạch, mái lợp tôn, nhà có 2 phòng ngủ, 01 phòng khách và công trình phụ…, với tổng số tiền 390 triệu đồng, trong đó công đoàn ngành hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình tự vay mượn và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp.

Trong sự vui mừng của gia đình và đồng nghiệp, đoàn viên Lê Bảo Trung xúc động nói: “Nhờ có sự giúp đỡ của công đoàn, từ nay gia đình em đã có ngôi nhà mới khang trang, sạch đẹp, là tổ ấm vững chắc để yên tâm công tác, cống hiến nhiều hơn nữa cho cơ quan, đơn vị”.

Đại diện Ban Thường vụ CĐN y tế trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn”

Chương trình “Mái ấm Công đoàn” là điểm sáng trong hoạt động công đoàn của Ngành Y tế nhiều năm qua. Đây là hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn Ngành đối với nhân viên Y tế, đồng thời cũng là  sự chia sẻ đầy ý nghĩa nhân văn của đoàn viên công đoàn Ngành Y tế.


Tác giả: Quang Hùng

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website