A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Chi đoàn cơ sở Sở Y tế nhiệm kỳ 2024-2027

Chiều ngày 3/6, tại hội trường Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đắk Nông, Chi đoàn cơ sở Sở Y tế tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027 với sự tham dự của 26 đoàn viên và đại biểu khách mời.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Huỳnh Thanh Huynh – Phó Bí thư Đảng ủy, PGĐ Sở Y tế; đ/c Nguyễn Quang Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành; đ/c ÊBan Thanh Sơn – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật. Đ/c Huỳnh Vũ Giang - UVBTV Đoàn khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng tham dự đại hội.

Một số hình ảnh tại Đại hội

Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2024-2027 ra mắt Đại hội

Nhiệm kỳ 2022-2024, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Đảng uỷ Sở Y tế, Ban chấp hành cùng tập thể Chi đoàn đã đoàn kết thống nhất, phát huy truyền thống xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện để hoàn thành nhiệm vụ được giao và đã đạt được những kết quả nhất định như: 100% đoàn viên hoàn thành tốt công tác chuyên môn, hàng năm có trên 90% đoàn viên thanh niên là lao động tiên tiến, có 6 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Có 2 các nhân được tặng bằng khen các cấp vì các thành tích trong công tác, 20 đoàn viên được Giám đốc Sở tặng giấy khen hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ được giao. Phối hợp với Hội Thầy Thuốc Trẻ tỉnh Đắk Nông tham gia và tổ chức nhiều chương trình thăm, khám và phát thuốc cho người dân vùng sâu vùng xa gặp khó khăn trong địa bàn tỉnh. Chủ động trong công tác tham mưu đối với nhiệm vụ được giao; tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, văn hóa văn nghệ - thể thao; tích cực trong công tác xây dựng Đoàn và xây dựng Đảng; trong nhiệm kỳ đã giới thiệu và kết nạp được 05 đảng viên đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Huỳnh Thanh Huynh đánh giá cao những hoạt động của Chi đoàn Sở Y tế trong nhiệm kỳ 2022-2024, bên cạnh đó đề nghị Ban chấp hành nhiệm kỳ 2024-2027 nghiên cứu, tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động mang tính chất đặc thù, là thế mạnh của một tổ chức Đoàn thanh niên của ngành Y tế; phát huy tinh thần xung kích của thanh niên trong hoạt động của ngành cũng như tại các cơ quan, đơn vị. Đồng chí mong muốn mỗi đoàn viên nâng cao vai trò truyền thông về những hoạt động ý nghĩa của ngành y tế đối với cộng đồng, từ đó lan tỏa tích cực hơn nữa để cho mọi người thấy được sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ viên chức trong công tác chăm lo cho sức khỏe của nhân dân.

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2027 và bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội. Kết quả, Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2024-2027 có 5 đồng chí. Đồng chí Lang Văn Đức tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn.


Tác giả: Văn Tiến

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website