A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn thanh niên Ngành Y tế tham gia Lễ phát động tổng dọn vệ sinh môi trường đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Sáng ngày 13/01 tại sân Trung tâm Văn hóa Thành Phố Gia Nghĩa đã diễn ra Lễ phát động ra quân đồng loạt tổng dọn vệ sinh môi trường đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Nông tổ chức. Đến dự có các đồng chí: Lưu Văn Trung - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh – Tỉnh uỷ viên; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cùng sự có mặt của 300 đoàn viên đến từ các Sở ban ngành trên địa bàn tỉnh.

Một số hình ảnh được ghi nhận tại Lễ phát động tổng dọn vệ sinh môi trường đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Nhằm trợ giúp về vật chất, tinh thần cho những người có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc, từ nguồn vận động, kêu gọi các nhà tài trợ, tại chương trình này, Ban Tổ chức trao tặng 384 suất quà Tết Nhân ái với tổng trị giá 174 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn trong tỉnh.

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham gia hoạt động thả cá tạo nguồn thuỷ sinh cho cảnh quan nơi đô thị.

Hưởng ứng Lễ phát động, Đoàn viên ngành y tế đã hăng hái tham gia cùng các đoàn viên đơn vị bạn triển khai quét dọn vệ sinh, phát quang bụi rậm tại một số tuyến đường và khu vực trung tâm thành phố Gia Nghĩa. Đây là việc làm thiết thực của cán bộ, viên chức, người lao động, góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng cảnh quan xanh, sạch, đẹp. Từ đó nâng cao nhận thức của cán bộ, viên chức, người lao động cũng như các tầng lớp nhân dân cùng chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường trên địa bàn.


Tác giả: Văn Tiến

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website