A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm Y tế Gia Nghĩa luyện tập tham dự Giải bóng chuyền nam, nữ Ngành Y tế năm 2023

Thực hiện Kế hoạch Tổ chức luyện tập tham dự Giải bóng chuyền nam, nữ trong công chức, viên chức, người lao động Ngành Y tế tỉnh Đăk Nông năm 2023. Được sự quan tâm của Chi bộ, ban Giám Đốc đơn vị, ban Chấp hành Công đoàn cơ sở TTYT TP Gia Nghĩa thành lập đội bóng chuyền nữ với 10 vận động viên 01 huấn luyện viên và 01 săn sóc viên đến từ đội ngũ cán bộ đoàn viên công đoàn TTYT, các TYT xã, phường trên địa bàn.

Hình ảnh các thành viên đang hăng say luyện tập tại đơn vị

Với phong trào thi đua yêu nước, rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, hướng tới kỉ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt nam 27/2/1955 – 27/2/2023. Các VĐV đã bố trí thời gian, sắp xếp công việc, ra sức luyện tập. Đến nay đội bóng chuyền nữ TTYT thành phố đã có những chiến thuật và đường chuyền nhanh nhẹn, dứt điểm thành công các pha bóng khó. Bên cạnh đó, đội bóng đã chuẩn bị sẵn sàng công tác hậu cần, nhân lực và các điều kiện cần thiết để tham gia giải bóng vào các ngày 24-26/2/2023 do Công đoàn Ngành y tế tổ chức.

Qua các buổi luyện tập, đơn vị đã tìm ra những các nhân xuất sắc để hình thành đội bóng. Đồng thời, khuyến khích phát động phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, của đơn vị . Giải bóng chuyền nam, nữ trong công chức, viên chức, người lao động Ngành Y tế tỉnh Đăk Nông năm 2023 là sân chơi bổ ích, cũng chính là cơ hội để các công đoàn cơ sở trong ngành y tế có điều kiện giao lưu, học hỏi, góp phần tăng cường tình đoàn kết giữa các công đoàn cơ sở và giữa các đoàn viên trong ngành./.


Tác giả: Phạm Thị Liên - TTYT Gia Nghĩa

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website