A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk R'lấp: Hoàn thành đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025

Thực hiện  Công văn số 789-CV/HU ngày 10 tháng 5 năm 2022 của huyện ủy huyện Đăk R’lấp về việc chỉ đạo đại hội các Chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2022 - 2025. Vừa qua Trung tâm Y tế huyện Đăk R’lấp tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện Đăk R’lấp từ ngày 05-10/10/2022 nhiệm kỳ 2022 - 2025 với 9 chi bộ gồm 75 đảng viên.

Quang cảnh Đại hội

Các Chi bộ đã long trọng tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025. Tại Đại hội các Chi bộ đã thông qua bản dự thảo báo cáo chính đánh giá kết quả hoạt động của từng Chi bộ và quyết định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong  nhiệm kỳ tới. Đồng thời bầu ra những đảng viên giữ các chức danh chủ chốt của Chi bộ trong nhiệm kỳ mới.

Công tác chuẩn bị trước Đại hội được các Chi bộ hết sức chú trọng triển khai. Các Chi bộ đã chuẩn bị kỹ lưỡng các nội dung liên hoan, tổ chức Đại hội nghiêm túc, đúng theo quy trình, tính trung thực, khách quan, chuyên nghiệp và thể hiện sự đồng thuận, nhất trí cao của tập thể đảng viên từng Chi bộ. Các nhân sự của 9 Chi bộ được Ban thường vụ đã thông qua thì có 01 chi bộ có sự thay đổi trong quá trình bầu cử các danh chủ chốt của Chi bộ bảo đảm các cán bộ có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn có chất lượng để tham gia vào cấp ủy. Các nhân sự được tín nhiệm và bầu với tỷ lệ số phiếu bầu rất cao.


Tác giả: Chiến Phạm

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website