A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

TTYT Đắk Mil tổ chức hội nghị sơ kết công tác Y tế 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 28/7, Trung tâm Y tế Đăk Mil tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Y tế 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đăng Trung - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc TTYT, các đồng chí là thành viên Ban giám đốc, Ban Chấp hành công đoàn, lãnh đạo các khoa/phòng, Trạm y tế các xã/thị trấn và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động.

Hội nghị đã đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và luôn cố gắng trong công tác triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân trên địa bàn huyện. Tại Hội nghị hầu hết các ý kiến thống nhất với kết quả đã đạt được trong các báo cáo trình bày tại Hội nghị; một số ý kiến đề nghị điều chỉnh, bổ sung một số nội dung để làm rõ những kết quả đạt được, những việc chưa làm được, nguyên nhân những tồn tại hạn chế trong 6 tháng đầu năm.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đăng Trung - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm đã ghi nhận những ý kiến quý báu mà các đại biểu đã đóng góp tại Hội nghị. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và sự đoàn kết, đồng lòng phấn đấu gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân./.

Quang cảnh buổi sơ kết


Tác giả: Nguyễn Thoan

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website