A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp kết luận Giám định y khoa tháng 9/2023

Ngày 13/9/2023, Hội đồng Giám định y khoa cấp tỉnh tổ chức họp kết luận giám định tháng 9/2023. Tham dự và chủ trì cuộc họp có Ths.BS Trần Văn Hùng - Phó giám đốc Sở Y tế - Chủ tịch Hội đồng.

Hội đồng đã thảo luận và đưa ra kết luận giám định đối với 46 hồ sơ, trong đó chủ yếu là giám định khuyết tật và giám định giảm khả năng lao động.

Chỉ đạo tại cuộc họp, Chủ tịch Hội đồng nhấn mạnh, Giám định y khoa là một hoạt động đặc thù, liên quan đến việc giải quyết chế độ, chính sách cho người dân, vì vậy cần độ chính xác cao. Ðể tránh xảy ra sai sót trong quá trình giám định, hội đồng phải tuân thủ đúng các quy trình từ khâu tiếp nhận xử lý hồ sơ đến việc thực hiện các kỹ thuật chuyên môn nhằm đảm bảo tất cả các đối tượng đều được giải quyết đúng thời gian. Bên cạnh đó, phải thường xuyên cập nhật các văn bản, quy định, hướng dẫn mới trong công tác giám định y khoa để kịp thời tham mưu cho các thành viên trong hội đồng thực hiện./.


Tác giả: Ngọc Vân

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website