A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra, giám sát hoạt động Chương trình kết hợp Quân dân y năm 2020

Từ ngày 9 – 14/10, Đoàn kiểm tra, giám sát hoạt động Chương trình kết hợp Quân dân y năm 2020 của Sở Y tế đã làm việc tại các Trạm Y tế kết hợp quân dân y thuộc huyện Đắk Song, Tuy Đức và Cư Jut.

Kết hợp quân dân y trong tuyên truyền kiến thức phòng chống dịch bệnh cho người dân huyện Tuy Đức

Đoàn kiểm tra tiến hành giám sát, hỗ trợ các cơ sở khám, chữa bệnh quân dân y tại cơ sở; theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện 9 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động 03 tháng cuối năm.

Qua kiểm tra, đánh giá cho thấy, tại các trạm Y tế kết hợp quân dân y hoạt động có hiệu quả, thể hiện được tình đoàn kết giữa quân và dân trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân và phòng chống dịch bệnh.

Bên cạnh những kết quả đạt được, các trạm Y tế quân dân y kết hợp vẫn còn gặp một số khó khăn về nhân lực, kinh phí. Với mục tiêu phát huy sức mạnh tổng hợp của lực lượng quân y và dân y trong thực hiện chiến lược chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân và quân nhân trong thời bình, Sở Y tế đã ghi nhận những khó khăn của cơ sở để có những bố trí về nhân lực, kinh phí phù hợp, tạo điều kiện cho Chương trình phát triển bền vững./.

 


Nguồn:syt.daknong.gov.vn Copy link

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website