A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Ngành Y tế: Tết sum vầy – Xuân chia sẻ 2024

Ngày 26/1, phối hợp với chính quyền, Công đoàn Ngành Y tế đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024”. Đến dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Phan Thanh Thái - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đại diện các Ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh. Về phía ngành Y tế có đồng chí Huỳnh Thanh Huynh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế; đồng chí Nguyễn Quang Hùng – Phó chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế cùng với hơn 30 cán bộ viên chức đến từ các đơn vị trực thuộc Sở Y tế cũng đến tham dự.

Tiếp tục thực hiện quan tâm, chăm lo cho người lao động (NLĐ), với phương châm “Tất cả đoàn viên, NLĐ đều có Tết”, Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024” Công đoàn Ngành Y tế đã dành tặng 90 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ cho những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn hoặc gia đình có người thân bị ốm đau dài ngày, gia đình thuộc diện hộ nghèo hoặc gia đình vừa gặp biến cố lớn, đời sống có nhiều khó khăn.

Ngoài việc trực tiếp tổ chức chương trình, Công đoàn Ngành còn đề xuất Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng 220 suất quà cho các cấp công đoàn ngành Y tế tổ chức trao đến tận tay những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện tham dự Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024”.

Được biết, năm 2023, được sự quan tâm hỗ trợ từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh đồng thời phát huy nội lực từ đoàn viên, người lao động trong toàn ngành, Ban Thường vụ Công đoàn Ngành đã tham mưu, tổ chức chương trình Tết sum vầy - Xuân gắn kết nhân dịp tết Quý Mão 2023. Tại chương trình, Ban Thường vụ Công đoàn Ngành đã trao 390 suất quà đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và 90 suất quà đến các y, bác sỹ trực tết tại Bệnh viện đa khoa tỉnh đêm 30 tết. Tổng số tiền các cấp Công đoàn chăm lo Tết Qúy Mão cho đoàn viên ngành Y tế năm 2023 là 225.500.000 đồng.

 


Tác giả: Văn Tiến

Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website