A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm y tế Đăk Mil tổ chức khám sức khỏe cho người cao tuổi năm 2022

Thực hiện kế hoạch số 523/KH-TTYT ngày 10/8/2022 của Trung tâm Y tế huyện Đăk Mil về việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi năm 2022. Từ ngày 22/8 đến 06/9 /2022 TTYT Đăk Mil dự kiến khám sức khỏe cho 5.443 người cao tuổi ( ≥ 60 tuổi) trên địa bàn toàn huyện.

Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người cao tuổi thích ứng với giai đoạn già hóa dân số góp phần thực hiện Chương trình hành động quốc gia về Người cao tuổi, Chiến lược Dân số và Sức khỏe sinh sản, Chiến lược quốc gia bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Theo đó, người cao tuổi được lập hồ sơ theo dõi sức khỏe, xét nghiệm đường huyết, tư vấn chăm sóc, tự chăm sóc và hướng dẫn cách phòng các bệnh về sức khỏe cho người cao tuổi. Bên cạnh đó, đơn vị cũng lồng ghép công tác truyền thông giáo dục sức khỏe, tư vấn các vấn đề về sức khỏe cho người cao tuổi để giúp người cao tuổi sống vui - khỏe - có ích cho xã hội./.

Đông đảo người dân đến tham gia khám sức khỏe


Tin liên quan

Tin mới

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website