A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử

Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ nhân viên y tế, qua đó góp phần làm tăng sự hài long, giúp người bệnh yên tâm, tin tưởng trong quá trình điều trị, chiều 25/10, Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đổi mới phong cách thái độ phục vụ cho viên chức và người lao động trong đơn vị.

Quang cảnh buổi tập huấn

Tại lớp tập huấn, Thạc sĩ Nguyễn Thiện Minh - Trưởng Phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch TP.HCM đã hướng dẫn cán bộ, nhân viên BVĐK tỉnh những kỹ năng cơ bản trong giao tiếp, ứng xử tại cơ sở y tế, đồng thời trang bị các kiến thức về văn hóa, kỹ năng và các quy ước mẫu về giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế.

Thông qua lớp tập huấn, toàn thể cán bộ nhân viên BVĐK tỉnh được nâng cao hơn nữa nhận thức về giao tiếp, từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về thái độ, hành vi ứng xử, đạo đức nghề nghiệp, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Giao tiếp, ứng xử phù hợp cũng là một trong những nội dung hưởng ứng cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh được triển khai tại BVĐK tỉnh./.


Tác giả: Hồ Long

Tin liên quan

Tin mới

noData
Không có dữ liệu

Giới thiệu

Tin video

Liên kết website